Đúng giờ Sửu hôm nay 24/10: PHẬT BÀ soi sáng, 3 con giáp này vận trình khởi sắc, công danh rực sáng, bản mệnh hợp đồng rốt ráo, cấp trên trọng dụng, cuối năm có cơ hội thăng quan tiến chức, thu nhập 'ting ting' nhảy số

12 con giáp tử vi 24/10/2022 13:40

Đúng giờ Sửu hôm nay, 24/10, 3 con giáp này được soi sáng vận trình, khởi sắc trông thấy, bản mệnh hợp đồng rốt ráo, cấp trên trọng dụng, cuối năm thăng quan tiến chức.

Tuổi Tỵ

Hỏa sinh Thổ báo hiệu một ngày hạnh phúc đối với người tuổi Tỵ. Bạn nhận được sự quan tâm, thấu hiểu của các thành viên trong gia đình, chính vì vậy mà bạn luôn cảm thấy mình tràn đầy sức mạnh, sẵn sàng đối phó với những rắc rối bất ngờ.

Người còn độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng khả quan. Nếu mở lòng mình ra, bạn sẽ thấy đối phương cũng có những ưu điểm rất thu hút. Hãy cho đôi bên cơ hội được hiểu thêm về nhau nhé.

Người làm công ăn lương luôn chăm chỉ, chịu khó chắc chắn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Cấp trên luôn yêu mến một nhân viên sẵn sàng xông pha, thử thách bản thân, không ngại đối diện với khó khăn như bạn.

Đúng giờ Sửu hôm nay 24/10: PHẬT BÀ soi sáng, 3 con giáp này vận trình khởi sắc, công danh rực sáng, bản mệnh hợp đồng rốt ráo, cấp trên trọng dụng, cuối năm có cơ hội thăng quan tiến chức, thu nhập 'ting ting' nhảy số - Ảnh 1
Hỏa sinh Thổ báo hiệu một ngày hạnh phúc đối với người tuổi Tỵ - Ảnh minh họa: Internet

 Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 24/10/2022 hôm nay, tuổi Dậu có thể gặp được người có đồng chí hướng. Đôi bên có chung một đích đến nên có thể hợp tác thuận lợi với nhau, tương lai gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng có những tiến triển tốt đẹp. Con giáp này có thể làm quen được với một vài đối tượng lý tưởng. Trước hết, hãy thử trò chuyện và giữ quan hệ với mọi người, biết đâu trong số đó sẽ có nửa kia tương lai của bản mệnh.

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Dậu hãy tiếp tục vững tin vào bản thân và tiến hành những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó. Thời điểm này, bạn có thể dựa vào sức của chính bản thân mình để đem lại một khoản lợi ổn định, giúp cải thiện cuộc sống.

Đúng giờ Sửu hôm nay 24/10: PHẬT BÀ soi sáng, 3 con giáp này vận trình khởi sắc, công danh rực sáng, bản mệnh hợp đồng rốt ráo, cấp trên trọng dụng, cuối năm có cơ hội thăng quan tiến chức, thu nhập 'ting ting' nhảy số - Ảnh 2
Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Dậu hãy tiếp tục vững tin vào bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 24/10/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có một tinh thần phấn chấn trong suốt cả ngày. Con giáp này chẳng hề sợ hãi khó khăn, thách thức. Ngược lại, sẵn sàng là người đi tiên phong, dẫn dắt mọi người.

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ nhanh chóng thích nghi với những môi trường làm việc mới và sẵn sàng phát triển với những mục tiêu rõ ràng. Sự chủ động cũng giúp bạn không bị bất ngờ hoặc phụ thuộc vào cái nhìn của bất cứ ai.

Hỏa sinh Thổ, bạn và nửa kia cùng nhau xây dựng một mái nhà đầm ấm và hạnh phúc. Nếu có thời gian rảnh, hai người có thể tìm cách làm mới tình yêu của mình hoặc ôn lại những kỉ niệm đã qua để hâm nóng cảm xúc.

Đúng giờ Sửu hôm nay 24/10: PHẬT BÀ soi sáng, 3 con giáp này vận trình khởi sắc, công danh rực sáng, bản mệnh hợp đồng rốt ráo, cấp trên trọng dụng, cuối năm có cơ hội thăng quan tiến chức, thu nhập 'ting ting' nhảy số - Ảnh 3
Hỏa sinh Thổ, bạn và nửa kia cùng nhau xây dựng một mái nhà đầm ấm và hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng ngày mai, 24/10: PHẬT BÀ ghé thăm, 3 con giáp này được trao tận tay phước lành, cát khí vây quanh, vận trình khởi sắc, công danh suôn sẻ đủ đường, thu nhập ngày một khả quan

Đúng ngày mai, 24/10, 3 con giáp này được phật bà ghé thăm, trao tận tay tài lộc, cát khí vây quanh, vận trình ngày càng khởi sắc.

TIN MỚI NHẤT