Tử vi ngày mai, thứ Bảy 28/9/2024: Ngọ đón lộc giàu sang, Mùi tiền bạc chạm đỉnh, Dần vận trình hanh thông

Tâm linh - Tử vi 27/09/2024 22:13

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tha hồ tiêu xài thả ga, nhanh chóng thành đại gia bạc tỷ.

Tuổi Ngọ 

Chịu tác động của Tự Hình nên tuổi Ngọ suy nghĩ nhiều hơn, một phần là vì bạn đang thường xuyên so sánh bản thân với bạn bè cùng lứa, điều này tạo ra áp lực vô hình nhưng bạn cũng chưa biết làm cách nào để thay đổi, chỉ gia tăng mệt mỏi và căng thẳng hơn mà thôi.

Ảnh hưởng của Thương Quan khiến tuổi Ngọ có cảm giác áp lực cứ thế gia tăng không ngừng trong cuộc sống. Thực ra vấn đề chủ yếu nằm trong cách nghĩ vì thực tế bạn cũng đang ở vị trí may mắn hơn rất nhiều người rồi.

Tử vi ngày mai, thứ Bảy 28/9/2024: Ngọ đón lộc giàu sang, Mùi tiền bạc chạm đỉnh, Dần vận trình hanh thông    - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Tử vi ngày mai, thứ Bảy 28/9/2024: Ngọ đón lộc giàu sang, Mùi tiền bạc chạm đỉnh, Dần vận trình hanh thông    - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Những người tuổi Dần thông minh lanh lợi, họ luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng sự nghiệp. Bạn bè tuổi Dần tỏa sáng rực rỡ, luôn tràn đầy năng lượng tích cực, mang lại ánh sáng và trở thành mặt trời của chính mình.

Trong công việc, họ sẽ bay cao và tài vận dồi dào như có cơn mưa tiền bạc từ trên trời rơi xuống. Tuổi Dần sẽ đón nhận vận may, mang lại những thay đổi to lớn. Tuy nhiên, họ cần giữ thái độ khiêm tốn để vận may tiếp tục quanh quẩn bên mình. Đồng thời, tuổi Dần cũng cần không ngừng nỗ lực để phát triển bản thân, tài lộc sẽ chảy vào như thác nước, giúp họ trở thành những người may mắn nhất và nhận được những khoản thưởng lớn.

Tử vi ngày mai, thứ Bảy 28/9/2024: Ngọ đón lộc giàu sang, Mùi tiền bạc chạm đỉnh, Dần vận trình hanh thông    - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (27, 28, 29, 30 và 31/9), 3 con giáp quý nhân lót đường, bội thu tài lộc, may mắn toàn diện, giàu càng thêm giàu

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời thành triệu phú, mua nhà sắm xe dễ như trở bàn tay.

TIN MỚI NHẤT