Từ nay, 30/9/2024 đến hết 30/10/2024: 3 con giáp làm gì cũng như ý, sớm mua đất xây nhà, trăm bề suôn sẻ, thỏa sức ôm trọn lộc trời

Tâm linh - Tử vi 29/09/2024 21:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý đủ đường, phất lên như vũ bão.

Tuổi Sửu 

Vận khí của tuổi Sửu có dấu hiệu sa sút mạnh trong ngày chịu tác động của Xung Thái Tuế. Bản mệnh được nhắc nhở cần thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ được giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản kẻo để xảy ra sai sót, tai họa.

Nhân duyên của con giáp này cũng không được tốt, vì quá mải mê với công việc và cũng bởi những lý do cá nhân nên tuổi Sửu biểu hiện tương đối vô tâm với nửa kia, cả hai có thể gặp những vấn đề như cãi vã, mâu thuẫn. Hãy điều tiết bản thân, không nên yêu đương hời hợt như vậy.

Từ nay, 30/9/2024 đến hết 30/10/2024: 3 con giáp làm gì cũng như ý, sớm mua đất xây nhà, trăm bề suôn sẻ, thỏa sức ôm trọn lộc trời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Từ nay, 30/9/2024 đến hết 30/10/2024: 3 con giáp làm gì cũng như ý, sớm mua đất xây nhà, trăm bề suôn sẻ, thỏa sức ôm trọn lộc trời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý có thể đón nhận tài lộc từ tổ tiên, có quý nhân phù trợ trên mọi chặng đường thăng tiến. Con giáp này dù làm ở lĩnh vực nào cũng ó thể đạt thành công rực rỡ. Các khoản đầu tư trước đây của bản mệnh có thể mang đến lợi nhuận lớn, giúp cuộc sống thêm phần sung túc. Với số tiền này, tuổi Tý có thể giải quyết các vấn đề tài chính đang gặp phải, để ra một khoản tiết kiệm cho tương lai.

Đây là thời điểm làm ăn phát đạt nhất của người tuổi Tý trong năm 2024. Người làm kinh doanh không cần tốn nhiều công sức cũng gặp được các đối tác, khách hàng tiềm năng. Người làm công ăn lương có công việc thuận lợi, tiến triển theo đúng kế hoạch đã đặt ra. Chuyện tình cảm của bản mệnh trong dịp cuối năm cũng diễn ra êm đẹp, không cần phải lo lắng nhiều.

Từ nay, 30/9/2024 đến hết 30/10/2024: 3 con giáp làm gì cũng như ý, sớm mua đất xây nhà, trăm bề suôn sẻ, thỏa sức ôm trọn lộc trời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (27, 28, 29, 30 và 31/9), 3 con giáp quý nhân lót đường, bội thu tài lộc, may mắn toàn diện, giàu càng thêm giàu

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời thành triệu phú, mua nhà sắm xe dễ như trở bàn tay.

TIN MỚI NHẤT