Tảng đá dùng cột nạn nhân cùng loại đống đá ở nhà nạn nhân, trong khi dây dù dùng cột tảng đá là dây võng của gia đình.

Tuệ Anh (TH) 14:16 27/09/2024

Theo thông tin từ báo Lao Động, trưa 26/9, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận đang khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi nam sinh lớp 12 được phát hiện dưới sông.

Vị trí sông phát hiện thi thể nam sinh mất tích - Ảnh: Lao Động

Vào sáng cùng ngày, người nhà đi tìm thì phát hiện >thi thể em N.G.H (sinh năm 2007) dưới sông, mắc vào nhánh cây keo ven bờ ở xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận. Sự việc được báo cho công an xã đến hiện trường.

Trước đó, em H đi khỏi nhà từ chiều 21/9, gia đình đã đi tìm nhưng không thấy và báo cho công an địa phương. Qua trích xuất camera quanh khu vực, cơ quan chức năng xác định trưa 21/9, em H có đi học về nhà, sau đó rời đi.

Đến sáng 26/9 thì phát hiện thi thể dưới sông Cái, gần phía sau nhà nạn nhân. Trên thi thể em H có cột cục đá to vào thân. 

Đáng chú ý, liên quan tới vụ việc, theo thông tin trên báo Bảo Vệ Pháp Luật, ở nhà nạn nhân có một đống đá cùng loại với tảng đá cột vào nạn nhân, trong khi dây dù dùng cột tảng đá là dây võng của gia đình.

Tảng đá dùng cột nạn nhân cùng loại đống đá ở nhà nạn nhân, trong khi dây dù dùng cột tảng đá là dây võng của gia đình - Ảnh: bảo vệ pháp luật

Các cơ quan chức năng địa phương hiện đang tiếp tục điều tra vụ việc, xác định nguyên nhân nạn nhân tử vong.

Tuệ Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe