Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp này thóc lúa đầy bồ, tin vui tới cửa, ôm khối tài sản khủng, thăng tiến dễ dàng vào đúng ngày 28/8 âm lịch này nhé!

Thi Thơ (TH) 16:30 27/09/2024

Con giáp tuổi Dần 

Đúng ngày 28/8 âm lịch, cát thần mang tới cho tuổi Dậu những cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi dễ dàng nhờ cát khí vây quanh. Con giáp này kinh doanh làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên.

Ảnh minh họa: Internet

Lời khuyên cho> con giáp này là hãy cố gắng nắm bắt cơ hội, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ mất tiền bạc ngay trước mắt. Cơ hội làm giàu không phải lúc nào cũng có sẵn, bỏ lỡ rồi thì sẽ chẳng thể nào lấy lại được nữa.

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng ngày 28/8 âm lịch, Thực Thần phù trợ, người tuổi Tỵ làm nghề tự do có một ngày gặp nhiều may mắn. Bạn có thể nhận được những công việc hứa hẹn mang lại nguồn thu ổn định và triển vọng trong tương lai. Bản tính ôn hòa cũng giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao thuận lợi. Họ có thể là quý nhân của bạn trong tương lai, giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý. Vì thế hãy giữ liên lạc với họ nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Hỏa sinh Thổ, trong gia đình, con giáp này cũng là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc. Bạn luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình để đôi bên cùng thảo luận đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Con giáp tuổi Thìn 

Đúng ngày 28/8 âm lịch, tuổi Thìn gây được ấn tượng tốt đẹp nhờ tài giao tiếp khéo léo của mình, xây dựng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Đặc biệt là người làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, quan hệ công chúng thì càng có lợi trong phát triển con đường công danh sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

May mắn hơn nữa là trong ngày mới này, vận trình tài lộc của tuổi Thìn có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Tiền bạc trong ngày dồi dào, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều. Bản mệnh chỉ cần chút tài lẻ thôi cũng có thể kiếm được tiền rất thuận lợi, chi tiêu thoải mái.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thi Thơ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe