Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu có nhất xóm, không lo thiếu của ăn của để.

Lan Chi (t/h) 22:08 27/09/2024

Tuổi Dần 

Tuổi Dần dễ bị ức chế và va chạm trong công việc. Đây là ngày mà bản mệnh cần phải suy nghĩ lại về lời ăn tiếng nói của mình khi đi làm. Con giáp này luôn nhìn nhận vấn đề theo cách của mình mà không thèm nghe ý kiến của người khác nên dễ vấp phải sai sót.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Dần tươi sáng. Ngoài gia đình ra thì bên cạnh bản mệnh vẫn còn những người tốt muốn giúp đỡ nên bản mệnh đừng nên suy nghĩ quá tiêu cực. Bạn bè xung quanh cũng luôn sẵn lòng hỗ trợ bản mệnh khi cần.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi 12> con giáp nói rằng vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày này vô cùng thịnh vượng. Con giáp này đón cát khí ngập tràn, làm gì cũng có thể thành công, đạt kết quả tốt. Bản mệnh nếu đang ấp ủ bất cứ dự định nào thì có thể tính toán để thực hiện trong giai đoạn này. Vận may trời bạn sẽ giúp khả năng thành công tăng cao.

Các mối quan hệ xã hội của bản mệnh diễn ra suôn sẻ và ngày càng mở rộng. Đây là một điều quan trọng góp phần tạo nên thành công cho người tuổi Hợi. Quý nhân có thể xuất hiện mang lại những tin tốt lành cho bản mệnh. Lợi nhuận của việc làm ăn trong thời gian tới tăng khá nhanh, giúp thu nhập của bản mệnh được cải thiện.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe