Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiêu pha xả láng, cuộc sống viên mãn hanh thông.

Lan Chi (t/h) 11:55 29/09/2024

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, tuổi Mùi nên học cách bảo vệ bản thân trước những lời đàm tiếu, thị phi. Tiểu nhân chơi trò ném đá giấu tay, đặt điều vu khống cho bản mệnh. Nguyên nhân xuất phát từ việc đối phương ganh ghét với những gì bản mệnh có được.

Dù cho không làm gì sai thì không có gì phải lo sợ, nhưng uy tín của tuổi Mùi vẫn phần nào bị ảnh hưởng. Bản mệnh nên duy trì tỉnh táo và sáng suốt để luôn sẵn sàng đương đầu với mọi điều bất lợi ập đến.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Đầu tuần này có thể đưa người tuổi Sửu vào một số thử thách không nhỏ, chủ yếu do sự chủ quan và kiêu ngạo. Thời điểm này, bạn có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề phát sinh, thậm chí có thể gặp phải những kẻ tiểu nhân không mong muốn.

Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn hạ thấp cái tôi và xem xét các vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau. Việc lắng nghe ý kiến của người khác sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn mới mẻ và bổ ích.

Về tình hình tài chính, có vẻ như bạn cũng không gặp may mắn hơn. Hầu hết các khoản đầu tư hiện tại đều chưa mang lại lợi nhuận như mong đợi, và thói quen chi tiêu không kiểm soát có thể đang đẩy bạn vào tình trạng khó khăn. Đây là lúc bạn nên nghiêm túc đánh giá tình hình tài chính của mình và thực hiện những điều chỉnh cần thiết.

Tình cảm cũng không thuận lợi khi bạn và người yêu có thể gặp phải nhiều khó khăn, đặc biệt là những lời đồn thổi không tốt. Điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của hai bạn. Cần có sự thông cảm và hiểu biết để vượt qua những trở ngại này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đang đạt được công việc chỉn chu. Thời gian này tuổi Thân hãy để công việc diễn ra một cách tự nhiên, cố gắng sắp xếp thời gian một cách ổn định. 

Công việc: Người tuổi Thân công danh tiến triển thuận lợi, tạo ra nhiều kết quả như ý.  

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai đang dần hiểu rõ về nhau, không vì người khác mà thay đổi triết lí của mình.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn cẩn trọng trong việc sử dụng tài chính một cách linh hoạt.   

Sức khoẻ: Hãy nhớ thời gian cho bản thân, đừng vì quá bận rộn mà mệt mỏi.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe