Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền bạc vượng phát, cuộc sống sang giàu như ý.

Lan Chi (t/h) 23:23 29/09/2024

Tuổi Mão 

Tuổi Mão dễ gặp những tác động tiêu cực khiến tinh thần trở nên bất ổn, dễ gây ra sai sót không đáng có. Vì thế, nếu có thể, bản mệnh hãy tránh làm những việc quan trọng trong ngày này.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng không được may mắn. Dường như> con giáp này vẫn chưa tìm ra được bí quyết để duy trì mối quan hệ hạnh phúc và bền vững, nỗ lực nhiều mà kết quả vẫn chưa như mong muốn. Có những thời điểm, bản mệnh vô cùng nản lòng, chỉ muốn buông xuôi tất cả.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo> >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuân có thể nhận được nguồn thu nhập dồi dào, tiền đẻ ra tiền nhờ những công sức đã bỏ ra bấy lâu nay. Càng về cuối năm, túi tiền của bản mệnh càng rủng rỉnh, không phải ai cũng theo kịp. Sự nghiệp của con giáp này bước vào giai đoạn vàng. Tuổi Thân áp dụng kiến thức, kinh nghiệm quý giá đã tích lũy bấy lâu nay vào công việc, hoàn thành các dự án lớn, mang lại thành quả tốt. Sự cống hiển của bản mệnh suốt thời gian qua sẽ được công nhận và đền đáp xứng đáng.

Bản mệnh có cả địa vị và tiền bạc trong tay nên được nhiều người nể trọng. Tuy vậy, tuổi Thân vẫn là người khiêm tốn, không thích khoe khoang, luôn tạo cảm giác dễ gần với những người xung quanh. Bản mệnh ở hiền gặp lành nên liên tục đón may mắn trời ban, công việc thuận lợi, cuộc sống suôn sẻ.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe