Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón mưa tiền bạc, phú quý không ai sánh bằng.

Lan Chi (t/h) 20:18 29/09/2024

Tuổi Tý 

Tuổi Tý có điểm sáng trên lĩnh vực tiền bạc, những người chăm chỉ với các công việc làm thêm suốt thời gian qua sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể phát tài nhờ vận may của mình.

Đường tình duyên của tuổi Tý khởi sắc rực rỡ. Quý nhân sẽ dẫn lối chỉ đường cho bản mệnh tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Con giáp này nên mở lòng mình và đón nhận những tình cảm từ đối phương gửi trao.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về >sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng> con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo> >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuân có thể nhận được nguồn thu nhập dồi dào, tiền đẻ ra tiền nhờ những công sức đã bỏ ra bấy lâu nay. Càng về cuối năm, túi tiền của bản mệnh càng rủng rỉnh, không phải ai cũng theo kịp. Sự nghiệp của con giáp này bước vào giai đoạn vàng. Tuổi Thân áp dụng kiến thức, kinh nghiệm quý giá đã tích lũy bấy lâu nay vào công việc, hoàn thành các dự án lớn, mang lại thành quả tốt. Sự cống hiển của bản mệnh suốt thời gian qua sẽ được công nhận và đền đáp xứng đáng.

Bản mệnh có cả địa vị và tiền bạc trong tay nên được nhiều người nể trọng. Tuy vậy, tuổi Thân vẫn là người khiêm tốn, không thích khoe khoang, luôn tạo cảm giác dễ gần với những người xung quanh. Bản mệnh ở hiền gặp lành nên liên tục đón may mắn trời ban, công việc thuận lợi, cuộc sống suôn sẻ.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe