Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc song hành, đổi vận đỏ thắm như son.

Lan Chi (t/h) 22:16 27/09/2024

Tuổi Thân 

Công việc của tuổi Thân gặp may mắn nên vô cùng khởi sắc. Con giáp này làm gì cũng có người ủng hộ, đặc biệt là những người đang kinh doanh. Những ai làm công việc tự do nên xởi lởi hơn một chút thì không thiếu lộc lá đến tay.

Tình cảm cũng tốt lên. Tình duyên của bản mệnh không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên. Điều này cũng khá có lợi nếu bản mệnh muốn tiến tới hôn nhân.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho >sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo> >tử vi, vận thế của người tuổi Sửu bừng sáng. Họ có trí tuệ và tài năng đặc biệt, không ngừng rèn luyện kỹ năng trong quá trình làm việc và từ đó đón nhận cơ hội, thu hút tài lộc dồn dập. Từ ngày này trở đi, người tuổi Sửu sẽ gặp hết chuyện tốt này đến chuyện tốt khác.

Người tuổi Sửu nên giữ tâm thế bình tĩnh, tập trung vào sự nghiệp để thu về những thành quả lớn hơn. Những người tuổi Sửu làm việc cần mẫn và có cơ hội đạt được những bước đột phá lớn trong công việc, với khả năng thăng tiến và tăng lương không ngừng. Trong kinh doanh, họ cũng có thể ký kết được những hợp đồng lớn. Tóm lại, vận may của người tuổi Sửu đã đến và không gì có thể cản trở được. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe